Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội triển khai thanh toán học phí không tiền mặt với dịch vụ thanh toán học phí của JETPAY

146
cao đẳng nghề bách khoa hà nội sử dụng dịch vụ thanh toán học phí không tiền mặt misa jetpay

Tháng 9 là thời điểm bắt đầu năm học mới, việc triển khai thanh toán học phí của các trường học cũng được đặt sự quan tâm hàng đầu. Đặc biệt là sau 3 năm dịch bệnh Covid 19, thói quen trong thanh toán của người dân Việt Nam cũng thay đổi rõ rệt. Nhằm thực hiện Chỉ thị số 1813/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc triển khai thanh toán học phí không tiền mặt, các trường học cũng đã áp dụng dịch vụ Thanh toán học phí của JETPAY để góp phần chuyển đổi số trong ngành giáo dục.

Tiên phong trong hoạt động thanh toán học phí không dùng tiền mặt 2022-2023, Trường Cao đẳng Nghề Bách Khoa Hà Nội đã phối hợp với JETPAY để triển khai dịch vụ Thanh toán học phí cho sinh viên.

Với dịch vụ Thanh toán học phí JETPAY Tuition, sinh viên sẽ được gửi thông báo đóng học phí và thực hiện thanh toán học phí ngay trên thông báo bằng đa dạng các hình thức thanh toán khác nhau mà không còn phải xếp hàng chờ đợi tại phòng kế toán trường học để thanh toán học phí.

Sinh viên Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội năm học 2022-2023

Sinh viên trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội có thể thanh toán học phí tại địa chỉ https://bill.jetpay.vn/hactech/code.

Chỉ cần nhập mã sinh viên, lựa chọn một trong các hình thức thanh toán: Chuyển khoản, Mobile banking, ZaloPay, Momo, Viettel Money, thẻ quốc tế, thẻ nội địa là sinh viên đã có thể thực hiện thanh toán học phí tức thời.

Ngay sau khi thanh toán thành công, sinh viên truy cập vào địa chỉ website https://sinhvien.hactech.edu.vn/login, đăng nhập và tra cứu tình trạng đóng học phí bằng mã sinh viên. Hệ thống QL Tuyển sinh & Đào tạo sẽ cập nhật trạng thái đóng học phí của sinh viên sau khoảng 1 giờ kể từ khi sinh viên thanh toán học phí thành công.

Như vậy, sinh viên sẽ không còn phải lo lắng về việc mình đã thanh toán học phí nhưng hệ thống của nhà trường lại không ghi nhận thông tin.

Sinh viên Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội thanh toán học phí

Bên cạnh đó, với dịch vụ thanh toán học phí của JETPAY, nhà trường sẽ không còn phải tốn thời gian, công sức cho công tác thu học phí nữa. Kế toán giảm căng thẳng, áp lực mỗi khi đến năm học mới do không phải thực hiện gạch nợ thủ công.

Để tìm hiểu thêm về Dịch vụ thanh toán học phí của JETPAY, xem chi tiết tại đây.

Để được tư vấn về các giải pháp của JETPAY, liên hệ: