[Ưu đãi] Nhận ngay combo quà tặng khi kết nối ngân hàng điện tử JetPay BankHub với ngân hàng MSB

401

Dẫn đầu xu hướng Open Banking (Ngân hàng mở), JetPay BankHub là một trong những sản phẩm đánh dấu bước ngoặt lớn trong công tác Tài chính – Kế toán giúp rút ngắn 90% thời gian và công sức của kế toán và doanh nghiệp..

Đặc biệt, với phiên bản mới cập nhật, JetPay BankHub mang đến những cải tiến đột phá giúp doanh nghiệp tối ưu hóa vận hành và tiết kiệm tới 90% chi phí cho nghiệp vụ xác nhận thanh toán.

Là một trong các đơn vị đi đầu trong việc triển khai các giải pháp công nghệ và tài chính nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa cho doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Công ty CP MISA đã phối hợp phát triển Dịch vụ Ngân hàng điện tử JetPay BankHub. Theo đó, khách hàng đang sử dụng phần mềm AMIS Kế toán của MISA có thể thực hiện kết nối với ngân hàng MSB ngay trên phần mềm và thực hiện các nghiệp vụ như chuyển tiền, tra cứu dữ liệu ngân hàng, nhận biến động số dư…mà không cần phải ra ngân hàng hay đăng nhập internet banking.

Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng, MISA hợp tác cùng MSB gửi tặng Quý khách hàng đang sử dụng phần mềm AMIS Kế toán của MISA gói combo quà tặng vô cùng hấp dẫn khi kết nối ngân hàng điện tử JetPay BankHub:

Khi kết nối ngân hàng điện tử JetPay BankHub với MSB, hệ thống Internet Banking của MSB sẽ được kết nối với phần mềm MISA AMIS Kế toán. Sau mỗi giao dịch thanh toán, chuyển tiền thành công trên hệ thống Internet Banking của MSB, dữ liệu sẽ được tự động hạch toán ngay tức thì vào phần mềm kế toán doanh nghiệp mà kế toán viên không cần hạch toán tay từ sao kê sổ phụ tài khoản sang phần mềm.

Bên cạnh đó, kế toán có thể dễ dàng thực hiện mọi nghiệp vụ ngân hàng ngay trên phần mềm kế toán như: Nhận biến động số dư tức thời, tra cứu lịch sử giao dịch, tra cứu số dư, lập lệnh chuyển tiền trực tuyến.

Kết nối ngân hàng điện tử JetPay BankHub sẽ giúp doanh nghiệp:

Xem hướng dẫn kết nối Ngân hàng điện tử JetPay BankHub với ngân hàng MSB trên phần mềm AMIS Kế toán tại đây.

Kết nối ngân hàng điện tử JetPay BankHub ngay hôm nay để không bỏ lỡ những quà tặng hấp dẫn từ JETPAY và MSB!

Để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ tại https://jetpay.vn/jetpay-bankhub/#get-advise 

JETPAY – Công ty thanh toán trực thuộc Công ty CP MISA

📞 Hotline: 1900 2169

🌐 Website: https://jetpay.vn/jetpay-bankhub

📧 Email: sales@jetpay.vn