SHB hợp tác cùng MISA triển khai ngân hàng số trên phần mềm kế toán

142

Kết nối ngân hàng điện tử với phần mềm kế toán của Ngân hàng sẽ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng doanh nghiệp của SHB như truy vấn tài khoản, chuyển khoản trong, ngoài hệ thống cũng như tự động hạch toán sao kê mà không cần thao tác thủ công như trước đây.

Nằm trong chiến lược chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong hoạt động, sản phẩm dịch vụ, từ ngày 08/07/2023, SHB hợp tác cùng Công ty cổ phần MISA triển khai dịch vụ kết nối ngân hàng số trên phần mềm kế toán MISA bao gồm: MISA AMIS Kế toán và MISA SME.

Theo đó, hệ thống Internet Banking của SHB sẽ được kết nối với phần mềm kế toán MISA SME (Offline) và phân hệ kế toán Online MISA AMIS Kế toán. Sau mỗi giao dịch thanh toán, chuyển tiền thành công trên hệ thống Internet Banking của SHB, dữ liệu sẽ được tự động hạch toán ngay tức thì vào phần mềm kế toán doanh nghiệp mà kế toán viên không cần hạch toán tay từ sao kê sổ phụ tài khoản sang phần mềm.

Nhờ việc kết nối thông suốt giữa ngân hàng với phần mềm kế toán MISA, kế toán viên có thể theo dõi, giám sát, phê duyệt, thực hiện các giao dịch tài chính mọi lúc mọi nơi và trên đa nền tảng như PC, Mobile, Tablet…, tiết kiệm đến 80% thời gian xử lý công việc và chi phí vận hành cho doanh nghiệp.

Đối với những doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm kế toán của MISA, khách hàng chỉ cần kết nối trên Internet Banking SHB trong vòng 2 phút là có thể tích hợp và sử dụng ngay.

Kết nối ngân hàng điện tử JETPAY Bankhub

Đại diện SHB cho biết so với quy trình trước đây, doanh nghiệp sau khi giao dịch qua ngân hàng (tại quầy hoặc Internet Banking) sẽ phải tiếp tục thực hiện hạch toán lần 2 trên phần mềm kế toán, dễ dẫn tới xảy ra sai sót, nhầm lẫn. Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử của SHB trên phần mềm kế toán của MISA sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu suất kinh doanh.

“Sự hợp tác giữa SHB và MISA thể hiện những nỗ lực cộng hưởng của cả hai bên trong việc hỗ trợ nâng cao năng suất, tốc độ tăng trưởng và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh mới. Thời gian tới đây, SHB sẽ tiếp tục mở rộng kết nối thêm nhiều phần mềm kế toán khác để đáp ứng đông đảo nhu cầu tài chính của khách hàng.”, đại diện Ngân hàng nhấn mạnh.

Năng lực công nghệ là một trong những trụ cột của SHB, là đòn bẩy để ngân hàng tiếp tục có được sự khởi sắc ở các chỉ tiêu hoạt động. Năm 2022, tại ngân hàng riêng lẻ, tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) đạt 24,7%, thuộc Top đầu các Ngân hàng thương mại hiệu quả nhất Việt Nam. Cùng với đó, SHB tiếp tục khẳng định năng lực tối ưu hiệu quả vận hành hàng đầu trong hệ thống với chỉ số chi phí trên thu nhập (CIR) ở mức 22,7%.

Những kết quả trên là điển hình cho nỗ lực đẩy mạnh đầu tư, đổi mới công nghệ và tăng cường số hóa, cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng trải nghiệm khách hàng của SHB trong nhiều năm qua.

Chủ động trên thị trường cùng chiến lược áp dụng công nghệ và số hóa của SHB sẽ tiếp tục được củng cố bằng nhiều chương trình, dự án đã và đang được chuẩn bị cho năm 2023. Sự hợp tác giữa một trong những ngân hàng TMCP top đầu – SHB cùng nhà cung cấp dịch vụ phần mềm kế toán lớn nhất Việt Nam hiện nay – MISA hứa hẹn sẽ mang lại tiện ích vượt trội và giá trị bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp, qua đó góp phần phát triển kinh tế – xã hội đất nước.

Đăng ký sử dụng Ngân hàng điện tử ngay hôm nay để tối ưu hóa hiệu quả công việc kế toán cho doanh nghiệp của bạn.

Để lại thông tin để được tư vấn về Ngân hàng điện tử và không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn

Ngân hàng điện tử Bankhub là sản phẩm của JETPAY – Đơn vị thành viên của MISA. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
– Hotline: 1900 2169
– Email: [email protected]
– Fanpage: https://www.facebook.com/congthanhtoanjetpay