JETPAY ra mắt dịch vụ Thu hộ doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đồng bộ với các phần mềm của MISA

410
Dịch vụ thu hộ doanh nghiệp của JETPAY

1. Dịch vụ thu hộ doanh nghiệp là gì?

Dịch vụ thu hộ doanh nghiệp là loại hình dịch vụ cho phép Ngân hàng hoặc trung gian thanh toán được doanh nghiệp ủy quyền thực hiện các giao dịch thu các khoản tiền theo hợp đồng.

thu-ho-doanh-nghiep-la-gi
Dịch vụ Thu hộ doanh nghiệp là gì?

2. Thực trạng các doanh nghiệp hiện nay

Theo thống kê, 97% doanh nghiệp hiện nay đều đang gặp phải các vấn đề:

  • Phải quản lý thủ công công nợ, không chủ động nắm bắt được thời hạn cũng như các công nợ của khách hàng. Phải mất thời gian, tốn công sức nhắc nợ thủ công tới khách hàng bằng các hình thức như: nhắn tin qua Zalo, nhắn tin qua SMS, gửi thông báo bằng văn bản, email, gọi điện nhắc nợ…
  • Khách hàng không có nhiều lựa chọn đối với các hình thức thanh toán. Khách hàng chỉ có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, dẫn đến giảm khả năng thu hồi nợ của doanh nghiệp. Đồng thời mang đến trải nghiệm không tốt đối với khách hàng khi thực hiện thanh toán các khoản nợ.
  • Sau khi nhận được tiền từ khách hàng thì phải mất thời gian, tốn công sức đối soát thủ công giữa sổ phụ ngân hàng và công nợ của khách hàng.
  • Kế toán phải cấn trừ công nợ trên phần mềm kế toán gây gia tăng căng thẳng, áp lực và giảm năng suất công việc.

Nhận thấy các vấn đề mà Doanh nghiệp đang gặp phải, JETPAY cho ra mắt Dịch vụ Thu hộ doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đồng bộ với các phần mềm kế toán của MISA.

>>> Để lại thông tin để được tư vấn về Dịch vụ Thu hộ doanh nghiệp của JETPAY

97% doanh nghiệp gặp khó khăn khi thực hiện thu hồi công nợ từ khách hàng

3. Dịch vụ Thu hộ doanh nghiệp của JETPAY – dịch vụ thu hộ doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đồng bộ với các phần mềm kế toán của MISA

Với các tính năng vượt trội, Dịch vụ Thu hộ doanh nghiệp của JETPAY (JETPAY Corporate Collection) mang đến giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp giải quyết mọi khó khăn và gia tăng hiệu quả vận hành.

3.1. Tính năng tự động thông báo nhắc nợ đồng loạt tới khách hàng ngay sau khi tạo đợt thu

Nếu trước đây, mỗi lần đến kỳ hạn thanh toán nợ, doanh nghiệp phải tốn công sức và thời gian tổng hợp danh sách khách hàng, sau đó gửi thông báo nhắc nợ thủ công bằng cách gọi điện, gửi email cho từng khách hàng hay gửi giấy thông báo thì với Dịch vụ Thu hộ doanh nghiệp của JETPAY, doanh nghiệp chỉ cần tạo khoản thu, mọi nghiệp vụ liên quan sẽ được JETPAY hỗ trợ và được tự động hóa.

Doanh nghiệp có thể lựa chọn gửi thông báo cho bất kỳ khách hàng nào mà doanh nghiệp mong muốn hoặc có thể gửi thông báo thanh toán cho tất cả khách hàng. JETPAY sẽ hỗ trợ gửi thông báo yêu cầu thanh toán nợ tới khách hàng của doanh nghiệp thông qua email, Zalo hoặc SMS.

Tính năng thông báo này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, nguồn lực và chi phí cho mỗi đợt thu, tối ưu hiệu quả vận hành của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp chỉ cần tạo đợt thu và chọn gửi thông báo yêu cầu thanh toán, JETPAY sẽ hỗ trợ gửi thông báo hàng loạt tới khách hàng
Doanh nghiệp chỉ cần tạo đợt thu và chọn gửi thông báo yêu cầu thanh toán, JETPAY sẽ hỗ trợ gửi thông báo hàng loạt tới khách hàng

3.2. Tính năng thanh toán đa kênh, đa hình thức cho khách hàng của doanh nghiệp

Trước đây, đến mỗi đợt thu, khách hàng của doanh nghiệp chỉ có thể thực hiện thanh toán bằng cách trả tiền mặt và nhận hóa đơn giấy hoặc thanh toán bằng cách chuyển khoản.

  • Tình thức thanh toán tiền mặt: Khách hàng phải nộp tiền trực tiếp cho doanh nghiệp. Điều này gây bất tiện cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng, tốn thời gian và công sức. Đặc biệt trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Hình thức hóa đơn giấy cũng gây tốn chi phí, doanh nghiệp và khách hàng khó quản lý được hóa đơn tích trữ qua nhiều năm.
  • Tình thức thanh toán bằng chuyển khoản: Khách hàng dễ nhầm lẫn thông tin khi chuyển khoản. Doanh nghiệp phải tổng hợp công nợ từ nhiều ngân hàng khác nhau.

Những hình thức thanh toán truyền thống không mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Đồng thời làm giảm khả năng thu hồi nợ của doanh nghiệp.

Tính năng thanh toán đa kênh, đa hình thức cho khách hàng - Dịch vụ Thu hộ doanh nghiệp của JETPAY
Tính năng thanh toán đa kênh, đa hình thức cho khách hàng – Dịch vụ Thu hộ doanh nghiệp của JETPAY

Với tính năng thanh toán đa kênh, đa hình thức, Dịch vụ Thu hộ doanh nghiệp của JETPAY sẽ mang đến trải nghiệm thanh toán tốt nhất cho khách hàng và gia tăng khả năng thu hồi nợ cho doanh nghiệp, giảm thiểu chi phí, nguồn lực cho doanh nghiệp.

Ngay sau khi khách hàng nhận được thông báo yêu cầu thanh toán, khách hàng có thể thực hiện thanh toán ngay lập tức với đa dạng các hình thức thanh toán như:

  • Quét mã QR (Sử dụng ứng dụng Mobile banking của 30 ngân hàng và 9 ví điện tử để quét mã QR và thực hiện thanh toán)
  • Chuyển khoản
  • Ví điện tử Momo, ZaloPay, Viettel Money, ShopeePay
  • Thẻ nội địa (Napas)
  • Thẻ quốc tế (Visa, Mastercard, JCB)

>>> Đăng ký sử dụng Dịch vụ Thu hộ doanh nghiệp của JETPAY

Tính năng này đảm bảo cho khách hàng có thể thực hiện thanh toán chính xác 100% cho doanh nghiệp mà không lo rủi ro nhầm lẫn thông tin trong quá trình thanh toán.

Doanh nghiệp cũng chỉ cần làm việc với duy nhất đơn vị Trung gian thanh toán là JETPAY mà không cần phải làm việc với các ngân hàng hay các trung gian thanh toán khác.

3.3. Tức thời quản lý được trạng thái thanh toán của khách hàng

Doanh nghiệp có thể quản lý tức thời trạng thái thanh toán của khách hàng
Doanh nghiệp có thể quản lý tức thời trạng thái thanh toán của khách hàng

Doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình trạng thanh toán của khách hàng đối với đợt thu một cách nhanh chóng, dễ dàng. Từ đó, có thể đưa ra kế hoạch nhắc nợ kịp thời.

3.4. Tính năng đồng bộ với các phần mềm của MISA đầu tiên tại Việt Nam

Ngay sau khi khách hàng thanh toán thành công, hệ thống của JETPAY sẽ tự động đồng bộ và sinh Đề nghị lập Chứng từ bán hàng trên phần mềm AMIS Kế toán. Kế toán không còn phải mất thời gian và công sức để cấn trừ công nợ trên phần mềm kế toán nữa.

Với tính năng này, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa được chi phí, nguồn lực cho các nghiệp vụ kế toán. Đồng thời giúp giảm áp lực công việc cho kế toán, từ đó nâng cao năng suất công việc.

Tự động sinh Đề nghị lập chứng từ bán hàng trên phần mềm AMIS Kế toán
Tự động sinh Đề nghị lập chứng từ bán hàng trên phần mềm AMIS Kế toán

Dịch vụ thu hộ doanh nghiệp của JETPAy cho phép doanh nghiệp đồng bộ với các phần mềm của MISA như AMIS Kế toán, MISA Meinvoice tạo hệ sinh thái khép kín hỗ trợ đắc lực cho các nghiệp vụ kế toán.

JETPAY – Đơn vị thành viên của MISA – Công ty Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi cho doanh nghiệp trên mọi nền tảng: Website, hotline, fanpage, group, email,… mang đến trải nghiệm tốt nhất cho doanh nghiệp và khách hàng của doanh nghiệp.

Để đăng ký sử dụng Dịch vụ Thu hộ doanh nghiệp của JETPAY, vui lòng liên hệ: