JETPAY Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 và đề ra mục tiêu 6 tháng cuối năm: “Khách thích – Khách yêu – Khách chia sẻ”

198

Ngày 11/7/2022, Công ty Cổ phần JETPAY đã tổ chức Lễ Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 về tình hình hoạt động của công ty cũng như kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm. Lễ Sơ kết có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng và Giám đốc Nguyễn Minh Tuấn cùng với toàn thể nhân viên JETPAY.

Lễ Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng và Giám đốc Nguyễn Minh Tuấn

Đại diện khối sản xuất, anh Nguyễn Trung Kiên – Trưởng phòng Phát triển sản phẩm báo cáo về kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022 so với mục tiêu đã đề ra và đề cao tinh thần hoạt động tập thể, sự tương trợ giữa các thành viên trong công ty. Đồng thời nhắc nhở khối sản xuất phải luôn nỗ lực, không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Anh Nguyễn Trung Kiên – Trưởng phòng Phát triển sản phẩm JETPAY báo cáo kết quả 6 tháng đầu năm 2022

Tại trụ sở TP Hồ Chí Minh, khối Kinh doanh, Ban hợp tác cũng đã chỉ ra những điểm đã làm được, chưa làm được trong 6 tháng đầu năm. Bên cạnh đó, khối Kinh doanh cũng nhấn mạnh về mục tiêu trong 6 tháng cuối năm, triển khai các hoạt động hướng đến khách hàng nhằm giải quyết các vấn đề mà người bán gặp phải trong hoạt động thanh toán.

Khối kinh doanh Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 tại văn phòng T.p Hồ Chí Minh

Thay mặt Ban lãnh đạo phát biểu tại Lễ Sơ kết, Giám đốc Nguyễn Minh Tuấn gửi lời cảm ơn tới toàn thể nhân viên JETPAY. Đồng thời, Giám đốc cũng nhấn mạnh về Sứ mệnh, giá trị cốt lõi, khẩu hiệu hành động của JETPAY: “Khách thích, khách yêu, khách chia sẻ”. 

Giám đốc chia sẻ tại Lễ Sơ kết: 

“Chúng ta cần phải lấy khách hàng làm trung tâm. Mọi sản phẩm và dịch vụ đều hướng đến mục tiêu duy nhất là giải quyết khó khăn cho khách hàng”

Giám đốc Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ tại lễ Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

Như vậy, 6 tháng đầu năm 2022 đã khép lại, với khẩu hiệu hành động “Khách thích – Khách yêu – Khách chia sẻ”, tập thể JETPAY tiếp tục đề ra những mục tiêu cũng như kế hoạch triển khai các hoạt động trong 6 tháng cuối năm.

Tập thể nhân viên khối Sản xuất tại văn phòng Hà Nội

Kết thúc Lễ Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022, Ban lãnh đạo JETPAY đã khen thưởng các cá nhân có thành tích vượt trội, hoàn thành xuất sắc công việc. Từ đó thúc đẩy phong trào thi đua của toàn thể nhân viên trong công ty.

Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2022