1. Quà tặng:
- Khách hàng chưa từng giao dịch thanh toán bằng ví ZaloPay: Sẽ được tặng Phiếu quà tặng (“Voucher”) Ưu đãi 50% tối đa 100.000đ áp dụng cho giao dịch thanh toán Học Phí bằng ZaloPay với hạn sử dụng 30 ngày.
- Khách hàng đã giao dịch thanh toán nhưng lần đầu thanh toán hóa đơn bằng ví ZaloPay: Sẽ được tặng Voucher 15.000đ áp dụng cho giao dịch thanh toán Học phí bằng ZaloPay có giá trị từ 500.000đ trở lên với hạn sử dụng 30 ngày.
- Khách hàng đã thanh toán hóa đơn bằng ví ZaloPay: Sẽ được tặng Voucher 5.000Đ áp dụng cho giao dịch thanh toán Học phí bằng ZaloPay có giá trị từ 500.000đ trở lên với hạn sử dụng 30 ngày.
2. Thời gian:
Từ 10:00 ngày 05/09/2023 đến hết 04/10/2023
3. Đối tượng:
Tất cả học sinh/sinh viên thuộc các trường đang sử dụng dịch vụ Thanh toán học phí MISA-JETPAY và thanh toán học phí bằng Ví điện tử ZaloPay.
4. Nhận ưu đãi với vài bước đơn giản
- Bước 1: Mở ZaloPay >> Chọn “Thanh toán hóa đơn”
Hoặc Mở Zalo >> Chọn “Khám phá” >> Chọn “Trả hóa đơn”
- Bước 2: Chọn “Học Phí” >> Chọn “Học phí JETPAY” và nhập mã học sinh
- Bước 3: Chọn Thanh toán >> Chọn “Thêm ưu đãi”
- Bước 4: “Xác nhận giao dịch” để hoàn tất thanh toán
5. Quy định
- Mỗi một khách hàng/ Tài khoản ZaloPay (ZaloPay ID)/ số điện thoại/ thiết bị tại một thời điểm nhất định chỉ được nhận và sử dụng 01 gói ưu đãi tương ứng với một nhóm đối tượng 01 lần mỗi tháng
- Hạn sử dụng và quy định sử dụng được nêu trong chi tiết voucher.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hay số dư ví điện tử.
- Chương trình không áp dụng cho giao dịch sử dụng nguồn tiền từ thẻ ảo, thẻ prepaid.
- Không áp dụng hoàn tiền hoặc hủy đối với các giao dịch được hưởng khuyến mại.
- Chương trình không áp dụng cho nhân viên Công ty CP VNG và nhóm các Công ty thuộc VNG.
- Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách khuyến mại. Trường hợp ZaloPay nghi ngờ hoặc phát hiện khách hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, đầu cơ, trục lợi khuyến mại, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì ZaloPay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng;
- Nếu xảy ra tranh chấp, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng
- Thời hạn ZaloPay tiếp nhận khiếu nại về chương trình là đến hết 3 ngày sau khi kết thúc chương trình.
6. Thông tin liên hệ:
- Hotline: 1900 54 54 36
- Email: [email protected]